nam khoa an giang

Phòng Khám Đa Khoa An Giang, đơn vị y tế mũi nhọn thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, chuyên kết hợp các hoạt động, tư vấn, thăm khám, hỗ trợ điều trị và phòng tránh bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với sứ mệnh chính là mang lại sức khỏe

Cách điều trị bệnh lậu

Hiện nay số người mắc phải căn bệnh lậu đang ngày một gia tăng. Phần lớn hầu như không ai quan tâm đến căn bệnh này và không hiểu mức độ nguy hiểm của nó, chỉ đến khi bị bệnh thì họ mới phát hiện ra. Đây là căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần bạn biết cách bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu bạn còn chưa hiểu về căn bệnh này dưới đây sẽ là những thông tin mà bạn nên tham khảo để có thêm nhiều kiến thức cho mình.

Xem thêm:

LẬU LÀ BỆNH GÌ?

f:id:tuan260498:20200831220309j:plain

bệnh lậu

Đối với nhiều người bệnh lậu là một cái tên không quá xa lạ nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa biết đến căn bệnh này. Cũng có thể bạn đang mang trong mình căn bệnh nguy hiểm này nhưng bạn không biết đến sự tồn tại của nó. Bệnh lậu được xem là một căn bệnh của xã hội không tự dưng gây nên mà do một loại vi khuẩn song cầu khuẩn lậu có hại có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên mang mầm bệnh cho con người.

Loại vi khuẩn này thường sinh ra và phát triển mạnh ở những nơi ẩm ướt, kín đáo, đặc biệt là vùng cơ quan sinh dục của cả nam và nữ. Loại vi khuẩn này cũng có thể lây lan một cách nhanh chóng nên tỷ lệ mắc phải căn bệnh này của mọi người đều như nhau. Loại vi khuẩn có hại này có tốc độ phân chia vô cùng nhanh chóng, chỉ trong vòng vài phút nó lại phân chia theo từng nhóm khác nhau.

Bệnh lậu được phân chia thành 2 loại khác nhau đó là bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính. Căn bệnh này được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đưa ra là không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại có ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ quan sinh sản. Nếu không may mắc phải căn bệnh này thì cũng rất nguy hiểm dẫn đến hậu quả gây vô sinh ở cả nam và nữ. Bên cạnh đó nếu các bà mẹ mang thai mà mắc phải cũng sẽ để lại các di chứng và ảnh hưởng nặng nề khi con được sinh ra. Chính vì là một căn bệnh nguy hiểm nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ để có kiến thức bảo vệ sức khỏe cho mình.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH LẬU

Nguyên nhân khách quan

Bệnh lậu có rất nhiều nguyên nhân khiến nó xuất hiện trên cơ thể và hình thành phát triển. Đối với nguyên nhân khách quan, cái mà mình không thể biết trước được đó là do vi khuẩn có hại Neisseria Gonorrhoeae sống trong môi trường ẩm ướt, kín đáo hình thành nên. Khi xuất hiện những con vi khuẩn này căn bệnh sẽ được hình thành.

Nguyên nhân chủ quan

Ngoài nguyên nhân khách quan thì không thể không nhắc đến những nguyên nhân chủ quan dẫn đến việc mắc phải căn bệnh lậu. Khách quan cũng có nhiều nguyên nhân nhưng phổ biến nhất hiện nay mà nhiều người thường xuyên mắc phải nhưng lại không hay để ý đến đó là quan hệ tình dục. Nói nó là một căn bệnh của xã hội vì xã hội có quá nhiều hiện tượng như thế này.

Có thể bạn chưa biết theo thống kê những ca nhiễm mắc phải căn bệnh này chiếm đến 90% so với các nguyên nhân khác. Có thể nói rằng quan hệ tình dục là yếu tố ảnh hưởng lớn dẫn đến nguy cơ mắc phải căn bệnh lậu. Quan hệ tình dục là nguyên nhân chủ yêu nên nó thường gặp ở các cô gái làm nghề mại dâm, do quan hệ với nhiều người và quan hệ không đúng cách. Bạn cũng nên biết rằng quan hệ theo cách nào, qua con đường nào thì cũng sẽ có nguy cơ mắc bệnh lậu.

Lây truyền từ mẹ sang con cũng là một con đường mà không ai có thể lường trước được. Người mẹ trong thời kỳ mang thai mà mắc phải căn bệnh này thì khi con ra đời cũng sẽ bị mẹ truyền căn bệnh này sang.

Bên cạnh đó khi những vết thương bị hở vi khuẩn cũng có khả năng xâm nhập vào cơ thể làm con người mắc bệnh. Dùng chung đồ với người mắc bệnh bạn cũng không nên sử dụng vì nó cũng có khả năng lây nhiễm vì căn bệnh này chung quy mà nói thì tỷ lệ lây nhiễm rất cao.

TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Đối với bệnh lậu sẽ có các triệu chứng để bạn có thể nhận biết được dấu hiệu của bệnh lậu để biết cách xử lý kịp thời. Căn bệnh này sẽ có các triệu chứng khác nhau theo giới tính, nam giới sẽ có triệu chứng khác so với nữ giới.

Khi nam giới mắc phải căn bệnh lậu thì sẽ cảm thấy không thoải mái trong cơ thể, đau nhức vùng tinh hoàn, bìu, đầu dương vật, đau dọc niệu đạo, vùng sống lưng, đau quanh vùng chậu.Vào lúc xuất tinh hay đang quan hệ tình dục cũng sẽ gây cảm giác đau và khó chịu thậm chí còn xuất tinh ra máu.

Bên cạnh đó cũng sẽ xuất hiện dịch, mủ trắng ở cơ quan sinh dục, tạo ra mùi khó chịu, sưng, ngứa ngáy. Khi đi tiểu nước tiểu cũng mỏng hơn, thường xuyên tiểu buốt, rắt và đi tiểu nhiều lần trong ngày.

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

Biểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới cũng rất dễ để phát hiện, các bạn nữ cũng cần chú ý để chăm sóc bạn thân mình. Khi mắc bệnh thì vùng kín của bạn có thể bị sưng đỏ, hình thành mụn, có dịch tiết ra và mùi cũng rất khó chịu. Ở cổ tử cung cũng sẽ có dấu hiệu sưng vù, khí hư bám thành từng mảng lớn. Cũng giống nam giới thì nữ giới khi mắc bệnh đi tiểu nước tiểu cũng mỏng, cũng gây tiểu buốt, rắt và đi nhiều lần.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU THÍCH HỢP

Nếu mắc phải căn bệnh này bạn không nên quá lo lắng vì nó cũng sẽ có cách để chữa. Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi và thắc mắc rằng có cách chữa bệnh lậu không. Căn bệnh này chữa được nhưng chúng ta vẫn phải phòng tránh và chữa trị kịp thời ngay từ khi đang còn nhẹ. Nếu để bệnh phát triển thì sẽ rất khó chữa.

Đối với căn bệnh này sẽ có các phương pháp để cho bạn điều trị tùy theo điều kiện của mình. Bạn có thể điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nội khoa đó là uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê. Nhưng đây được áp dụng cho những trường hợp đang bị nhẹ, bệnh chưa phát triển mạnh.

Phương pháp chữa trị đáng tin tưởng và được nhiều người lựa chọn đó là điều trị bằng phương pháp DHA. Đây là một phương pháp chữa trị hiện đại, nhanh chóng hồi phục và không gây đau đớn. Đây là phương pháp áp dụng cho những trường hợp bệnh nặng, lâu dài. Với máy móc hiện đại phương phấp này luôn được mọi người đánh giá cao và cũng mang nhiều ưu điểm vượt trội trong giai đoạn chữa trị và phục hồi. Trước đây thì căn bệnh lậu một khi đã đến bệnh lậu mãn tính thì rất khó chữa trị nhưng từ khi có phương pháp này thì việc chữa trị không còn là vấn đề khó khăn nữa.

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ BỆNH LẬU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Đặt sức khỏe của mình vào một nơi chữa trị đặc biệt như bệnh viện thì con người quan tâm đến đó là giá cả và chất lượng chữa trị. Không phải ai cũng có đủ điều kiện để bỏ một số tiền lớn ra để chữa căn bệnh của mình. Mà không phải bệnh viện nào cũng tốt, có thể chữa trị tốt và phục hồi nhanh chóng. Chính vì vậy việc tìm hiểu về một bệnh viện tốt để yên tâm chữa trị là điều vô cùng quan trọng.

Một trong những địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín, chất lượng tốt được nhiều người tin tưởng đến khám đó là phòng khám Nam Học An Giang. Tại sao bạn nên quan tâm đến bệnh viện này. Bởi vì đây là một trong những bệnh viện có thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm trong công việc. phòng khám Nam Học An Giang cũng tự tin đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân và đã có được nhiều thành công.

Ngoài ra  phòng khám Nam Học An Giang cũng đưa ra một mức chi phí chữa bệnh lậu vô cùng hợp lý để cho bạn có thể yên tâm chữa bệnh. Số tiền mà bạn phải trả cho bệnh viện cũng không quá cao so với một số nơi khác mà đó là một con số vô cùng hợp lý.

bài viết liên quan:

Địa chỉ chữa bệnh lậu tại phòng khám Nam Học An Giang là một địa chỉ uy tín dành cho bạn. Đến với chúng tôi, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách tốt, hiệu quả nhất.