nam khoa an giang

Phòng Khám Đa Khoa An Giang, đơn vị y tế mũi nhọn thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, chuyên kết hợp các hoạt động, tư vấn, thăm khám, hỗ trợ điều trị và phòng tránh bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với sứ mệnh chính là mang lại sức khỏe

Chuỗi hạt ngọc âm vật là bị gì? Có nguy hiểm không?

Theo như các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại địa chỉ khám tại HCM cho biết, chuỗi hạt ngọc âm vật do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Chị em cần phải thăm khám để xác định đây là trường hợp lành tính hay là dấu hiệu bệnh lý. Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Chuỗi hạt ngọc âm vật trông bề ngoài khá giống với bệnh sùi mào gà. Vì thế, rất nhiều chị em thường lầm tưởng chuỗi hạt ngọc âm vật với sùi mào gà nên tự mua thuốc điều trị tại nhà không chính xác. Tốt nhất là chị em nên đến một cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ kiểm tra và đưa ra hướng điều trị thích hợp nhất.

Chuỗi hạt ngọc âm vật là bị gì?

Trên thực tế, chuỗi hạt ngọc âm vật không phải là bệnh lý như nhiều người vẫn nghĩ. Đây chỉ là hiện tượng tăng sinh quá phát của tế bào gai tại vùng thượng bì của bộ phận sinh dục và hoàn toàn lành tính.

Chuỗi hạt ngọc âm vật là gì? Khi các biểu hiện nhận thấy của bệnh là các nhú gai, mụn thịt có màu trắng hoặc màu hồng, gặp nhiều nhất ở môi lớn, môi bé, âm đạo, âm vật.

Tuy nhiên, những triệu chứng này không hề gây ra bất kỳ đau đớn, không gây ngứa cho chị em nhưng chúng khiến người bệnh có cảm giác vướng, bị cộm mỗi khi vận động hoặc di chuyển.

Chuỗi hạt ngọc âm vật trong môi trường nóng ẩm, nhiệt đó cao dễ dàng phát triển và lan rộng ra nhiều vị trí lân cận, chuỗi hạt ngọc có thể dài đến vài cm trong điều kiện ưa thích.

Như đã nói trên, đây là một dạng tổn thương lành tính chứ không phải bệnh lý nên chúng không có khả năng lây nhiễm giữa người với người, chuỗi hạt ngọc âm vật cũng là một dạng mụn thịt nên không chứa dịch tiết hay tụ bên trong nên không gây nguy hiểm.

Để biết chính xác dấu hiệu bạn đang gặp là chuỗi hạt ngọc âm vật hay là dấu hiệu của một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm thì cần phải qua các kiểm tra, xét nghiệm lâm sàng. Chính vì vậy, nếu nghi ngờ hoặc chị em thấy những bất thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục thì cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa tức thời.

Biểu hiện của chuỗi hạt ngọc âm vật

Các vị trí mọc chuỗi hạt ngọc âm vật thường là ở môi lớn, môi bé, âm đạo, tầng sinh môn hay hậu môn.

Môi trường nóng ẩm như khí hậu tại Việt Nam sẽ là nhiệt độ tuyệt vời để các chuỗi hạt ngọc âm vật phát triển mạnh mẽ và lan rộng ra.

Các u nhú ban đầu nhỏ li ti. Sau đó chúng phát triển và to dần lên, mọc rải rác thành từng đám.

Các nhú gai không gây đau đớn hay ngứa ngáy nhưng lại khiến cho chị em cảm thấy khó chịu vì vướng víu, bị cộm mỗi khi vận động hay mặc quần áo.

Người bị mắc phải chuỗi hạt ngọc âm vật thường sẽ xuất hiện các gai nhú, mụn thịt có màu trắng hoặc hồng, không chứa dịch tiết hoặc mủ.

Chuỗi hạt ngọc âm vật có nguy hiểm không?

Chuỗi hạt ngọc âm vật do bệnh sùi mào gà gây nên, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của chị em, cụ thể như:

  • Cản trở quá trính thụ thai, dẫn đến nguy cơ cao bị vô sinh, hiến muộn ở nữ.
  • Khi không điều trị kịp thời, chuỗi hạt âm vật cũng có thể biến chứng gây ung thư âm hộ, ung thư âm đạo và ung thử cổ tử cung.
  • Chị em ở thời kỳ mang thai nếu bị sùi mào gà tấn công sẽ dễ lây nhiễm sang cho trẻ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bé về sau.
  • Chỗi hạt ngọc âm vật còn khiến cho chị em bị đau đớn khi quan hệ, tác động xấu đến sức khỏe, đời sống tình dục, dễ gây đỗ vỡ gia đình.
Khám chữa chuỗi hạt ngọc âm vật ở đâu hiệu quả?

Tại Sìa Gòn, địa chỉ Phòng Khám Chuyên Nam Khoa  An Giang là phòng khám đa khoa chính quy, được cấp phép hoạt động từ Sở Y tế Bắc Giang cùng cơ quan thẩm quyền về thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội.

Đây là địa chỉ đáng tin cậy mà chị em nên sắp xếp thời gian để thăm khám. Khi đến với phòng khám Kinh Đô, chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì:

  1. Phòng khám luôn chú trọng và đề cao việc đầu tư trang thiết bị, máy móc cơ sở vật chất hỗ trợ đắc lực cho thăm khám và hỗ trợ điều trị chuỗi hạt ngọc âm vật, các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội.
  2. Thực hiện quy trình khám chữa bệnh khoa học, đơn giản, thông tin liên quan đến người bệnh cũng như bệnh án được lưu trữ kín đáo trên hệ thống bảo mật thông tin tuyệt đối.
  3. Chuẩn đoán và hỗ trợ điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật bằng các biện pháp khoa học, hiện đại, nhanh chóng hồi phục.
  4. Tập thể y bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia giỏi chuyên môn – giàu y đức – tận tâm với nghề, từng có nhiều năm công tác tại những bệnh viện chuyên khoa hàng đầu, không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ.
  5. Tất cả chi phí được trao đổi trước khi bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị, để người bệnh có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và an tâm hơn về khoản chi phí.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về chuỗi hạt ngọc âm vật mà các bạn có thể tham khảo thực hiện. Nếu bạn đọc còn thắc mắc nào chưa được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi.

bài viết liên quan:

CÁCH TỰ CHỮA BỆNH TRĨ TẠI NHÀ VÀ MỘT SỐ LƯU Ý

Những sai lầm trong quá trình điều trị bệnh trĩ

Các giai đoạn của bệnh trĩ nội kéo dài trong thời gian bao lâu