nam khoa an giang

Phòng Khám Đa Khoa An Giang, đơn vị y tế mũi nhọn thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, chuyên kết hợp các hoạt động, tư vấn, thăm khám, hỗ trợ điều trị và phòng tránh bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với sứ mệnh chính là mang lại sức khỏe

Dài bao quy đầu là gì?

Rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng dài bao quy đầu nhưng không phải ai cũng có những hiểu biết đúng đắn về căn bệnh này. Dài bao quy đầu thường gây ra rất nhiều tác hại cho nam giới, hãy tìm hiểu thật kỹ những thông tin dưới đây để nắm rõ về căn bệnh dài bao quy đầu.

Xem Thêm:

DÀI BAO QUY ĐẦU LÀ NHƯ THẾ NÀO?

f:id:tuan260498:20200831174847j:plain

Dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là một bệnh lý phổ biến ở nam giới. Dài bao quy đầu được hiểu là phần bao quy đầu có kích thước dài hơn so với chiều dài bình thường vì vậy đã làm bao trùm hết quy đầu và như vậy sẽ chỉ để lại một lỗ nhỏ ở quy đầu, niêm đạo.

Đối với trường hợp nam giới khi bước sang giai đoạn trưởng thành nhưng lớp bao vẫn bám chặt vào đầu quy gây khó khăn đối với việc đi vệ sinh cũng như quan hệ tình dục của nam giới. Lúc này theo như giới chuyên gia nhận định bệnh dài bao quy đầu có thể chia thành 2 dạng:

  • Dài bao quy đầu giả: Là khi ở trạng thái cương cứng của dương vật bao quy đầu sẽ bị tuột xuống còn khi ở trạng thái bình thường bao quy đầu vẫn bám chặt.
  • Dài bao quy đầu thật: Dù khi dương vật trong trạng thái bình thường hay cương cứng bao quy đầu vẫn bao trùm hết đầu quy và không thể tụt xuống được.

Dù nam giới mắc một trong 2 dạng trên về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng làm tích tụ các cặn bã trong da quy đầu lâu dần sẽ gây nhiều biến chứng ung thư vô cùng nguy hiểm.

BIỂU HIỆN CỦA DÀI BAO QUY ĐẦU

  • Khi bị dài bao quy đầu sẽ rất khó khăn cho việc lộn lên lộn xuống của bao quy đầu
  • Mỗi lần đi vệ sinh sẽ thấy tình trạng căng tức, ứ đọng và bị đi tiểu rắt, các nam giới cần thận trận khi thấy biểu hiện của dài bao đầu quy nên đi khám sớm để phát hiện.

TÁC HẠI CỦA DÀI BAO QUY ĐẦU ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Khi nói đến tác hại của dài bao đầu quy, có thể nói đây là một căn bệnh sẽ gây rất nhiều bất tiện cho nam giới trong đời sống sinh hoạt hằng ngày và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản sau này. Một số tác hại của dài bao đầu quy đáng lo ngại có thể kể đến là:

Nguy cơ viêm nhiễm nam khoa tăng cao

Khi nam giới đi tiểu tiện các chất cặn bã sẽ ứ đọng lại ở mặt trong của bao đầu quy lâu dần chúng sẽ tích tụ thải ra chất dịch màu trắng nhầy và có mùi hôi khó chịu. Do đó, chúng sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn phát triển và lây lan cho các bộ phận xung quanh sương vật và có thể nguy hiểm hơn nữa là dẫn đến ung thư dương vật.

Sự phát triển của dương vật bị kìm hãm

Vì bao quy đầu quá dài sẽ khiến cho dương vật rất dễ nhạy cảm nên khi quan hệ tình dục các quý ông thường gặp phải tình trạng xuất tinh sớm gây rối loạn cương dương...Ngoài ra, sẽ gây cảm giác khó chịu và đau đớn khi làm “Chuyện ấy”. Như vậy, về lâu về dài đàn ông sẽ mất dần đi cảm giác trong vấn đề nhạy cảm và có thể dẫn tới tan vỡ hạnh phúc gia đình vì vợ chồng không thể hòa hợp.

Lây nhiễm bệnh cho “bạn tình”

Các bệnh nam khoa mà nên giới mắc phải cũng dễ dàng gây lây nhiễm cho nữ giới khi giao hợp cùng lúc rất nguy hiểm cho cả hai do đó cần có biện pháp điều trị kịp thời.

Gây ảnh hưởng đến thận

Khi bị viêm nhiễm có thể gây lây lan sang miệng niệu đạo do đó khi đi tiểu nam giới sẽ bị tiểu buốt nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây nhiễm trùng nặng và dẫn đến suy thận.

Nguy cơ ung thư dương vật

Theo thống kê tác nhân gây nên ung thư dương vật 75% là do bao quy đầu dài hoặc bị hẹp. Ngoài ra bao quy đầu dài còn là nguyên nhân làm cho nam giới giảm ham muốn tình dục dẫn đến chất lượng tinh trùng kém dần và gây vô sinh. Do đó, không nên coi thường khi gặp tình trạng bao quy đầu dài hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế kịp thời khám chữa.

CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU DÀI

Rất nhiều nam giới có thắc mắc và thường đặt ra câu hỏi dài bao quy đầu có nên cắt không? Tuy nhiên,thường thì các bác sĩ sẽ khuyên như sau:

  • Tùy theo từng trường hợp xác định là bao quy đầu giả hay thật mà bác sĩ có thể chỉ định thực hiện cắt dài bao quy đầu hay không, nhiều trường hợp có thể tiểu phẫu nhưng có một số hợp có thể chỉ cần bôi thuốc.
  • Nếu là bao quy đầu giả thì lời khuyên dành cho các nam giới là chỉ cần chú trọng đến việc vệ sinh sạch sẽ và đúng cách cho cậu nhỏ hàng ngày thì nguy cơ phát triển bệnh lý về lâu dài là không đáng lo ngại.
  • Nếu là bao quy đầu dài thật thì nam giới nên tìm đến cái địa chỉ khám chữa có uy tín để được tư vấn về cắt bao quy đầu. Thủ thật cắt bao quy đầu khá đơn giản tuy nhiên cần phải tìm chỗ cắt chất lượng. 

Có hai phương pháp cắt dài bao quy đầu đang được nhiều cơ sở y tế sử dụng: là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại và cắt bao quy đầu truyền thống.Tuy nhiên, so với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thì cắt bao quy đầu hiện đại vẫn mang lại nhiều ưu điểm hơn như: Độ an toàn cao hơn không gây nhiều đau đớn cũng như không để lại sẹo về sau này; Thời gian thực hiện cũng nhanh chóng, chính xác không gây mất máu, thời gian phục hồi nhanh chóng giảm thiểu nguy cơ và khả năng lây nhiễm sau khi làm thủ thuật. Về chi phí cũng khá hợp lý vì người bệnh có thể về trong ngày và ít khi phải khám định kỳ.

CÁCH CHỮA BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU

Chữa tại nhà bằng cách tự lột và dùng thuốc lột đối với bao quy đầu dài giả, phương pháp này rất đơn giản, không tốn kém chi phí và giúp cho người bệnh có tâm lý thoải mái hơn. Tuy nhiên, khi thực hiện phương pháp này cần lưu ý như sau:

  • Luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho dương vật, cần có sự kiên trì vì mất thời gian khá lâu.
  • Luôn có chế độ ăn uống hợp lý bổ sung đầy đủ các chất cần thiết và kết hợp luyện tập các môn thể dục thể thao phù hợp để tăng cường sức khỏe chống lại vi khuẩn.
  • Tránh hoạt động tình dục vì quá trình chữa bệnh sẽ để lại những tổn thương và gây viêm nhiễm.

Cách chữa bệnh dài bao quy đầu tại các cơ sở y tế khi bắt buộc phải sử dụng đến công nghệ để cắt bằng tiểu phẫu laser hoặc kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc. Tiểu phẫu laser là phương pháp mà các chuyên gia sử dụng để cắt bỏ đi lớp da thừa ở quy đầu, tiến hành trong thời gian rất nhanh và người bệnh sẽ không bị mất nhiều máu… Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc là một trong những phương pháp hiệu quả nhất hiện nay với nhiều ưu điểm: không gây đau đớn, thời gian phục hồi nhanh, đảm bảo tuyệt đối về mặt thẩm mỹ… Quan trọng là người bệnh cần tìm hiểu kỹ xem tình trạng bệnh tình để sử phương pháp phù hợp với bệnh cũng như phù hợp với số tiền bỏ ra.

Có rất nhiều cách chữa dài bao quy đầu tuy nhiên chúng ta nên lựa chọn cách chữa phù hợp với tình trạng bệnh và làm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

ĐỊA CHỈ CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU VÀ CHI PHÍ CẮT BAO ĐẦU QUY

Hiện nay có rất nhiều các địa chỉ chữa dài bao quy đầu cũng như có thể chữa các bệnh về nam khoa. Tuy nhiên, người bệnh cần lựa chọn cho mình những địa chỉ tin cậy, có uy tín và chất lượng. Theo nghiên cứu tác nhân gây ra bệnh ung thư dương vật trên 75% là do dài bao quy đầu nên vì tính chất bệnh lý này vô cùng nguy hiểm nam giới cần sự tư vấn và tìm hiểu sự chăm sóc lâu dài cho cậu nhỏ của mình.

Chi phí cách dài bao quy đầu có tốn kém không? Thực tế chi phí cách dài bao quy đầu phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Về giá niêm yết của bệnh viện của cơ sở y tế việc này còn tùy thuộc và sự khang trang, hiện đại của trang bị, máy móc, kỹ thuật sử dụng và tay nghề của các bác sĩ là khác nhau nên sẽ có sự chênh lệch về giá thành nhưng cũng không quá lớn.
  • Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của nam giới trước khi cắt và sau khi cắt cần kiểm tra cũng như theo dõi kịp thời như vậy cũng sẽ mất đi một khoản điều trị nhỏ.

Hiện nay, nếu người bệnh vẫn còn đang phân vân không biết chọn cho mình một cơ sở y tế nào đáng tin cậy thì hãy tới Phòng khám Nam Khoa An Giang với Địa Chỉ: 1502A, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước,TP. Long Xuyên, An Giang, nằm ngay giữa trung tâm thành phố chúng tôi sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ nhiệt tình các bệnh nhân và khách hàng gần xa tới thăm khám và điều trị. 

Địa chỉ cắt dài bao quy đầu tại Phòng Khám Nam Khoa An Giang là một địa chỉ uy tín, hàng đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được các bác sĩ tận tâm, tận tình hỏi thăm về sức khỏe và đưa ra phương pháp điều trị bệnh thích hợp. Liên hệ ngay đến số điện thoại 0988 007 030 để được hỗ trợ tốt nhất.