nam khoa an giang

Phòng Khám Đa Khoa An Giang, đơn vị y tế mũi nhọn thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, chuyên kết hợp các hoạt động, tư vấn, thăm khám, hỗ trợ điều trị và phòng tránh bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với sứ mệnh chính là mang lại sức khỏe

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? cắt bao quy đầu là vấn đề không còn xa lạ với nhiều nam giới, đa phần họ thường lo ngại và không muốn thực hiện cắt bao quy đầu. Lúc này nên cắt bao quy và không cắt có ảnh hưởng gì, hãy tìm hiểu trong bài dưới đây.

TRUNG TÂM TỬ VẤN

Hotline tư vấn miễn phí:0988.007.030

Cắt bao quy đầu để làm gì?

f:id:tuan260498:20200929114737p:plain

viêm bao quy đầu

Tiểu trg bao quy đầu là một tiểu học trong y học. Đó là việ sử dụng các công cụ và công nghệ y tế để xử lý một số thất bại thường ở bao quy đầu ở đàn ông.

Hầu hết các tiểu bang cắt bao quy đầu đều xử lý trạng thái hoặc đầu bao quy dài. This is the case start up quy ước không tạo ra môi trường để đầu dương vật lộ ra, điều này tác động rất lớn đến sức mạnh sinh sản.

Đầu cắt bao quy tắc cần thực hiện trong các trạng thái sau:

- Đầu bao quy dài: bao quy đầu dài hơn vật nuôi 1-2 cm

- Bị tấn công bao quy đầu: Đầu bao quy rất nhỏ, dương vật không thể kết thúc.

- Các hiện tượng đặc biệt bác sĩ chỉ giáo cụ cắt bao quy đầu.

- Tiểu cắt bao quy đầu thường được thực hiện ở trẻ em, khi trên 5 tuổi mà cô bao quy đầu không hết và ở những người trưởng thành.

Liên quan thông tin:

Sưng ngứa bao quy đầu: nguyên nhân và cách điều trị

Tuột bao quy đầu bị đau có nguy hiểm không

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

f:id:tuan260498:20200831173325p:plain

cắt bao quy đầu

Không phẫu thuật cắt bao quy đầu chỉ được áp dụng với những trẻ em dưới 3 tuổi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Sau lứa tuổi này mà hiện tượng không thuyên giảm thì cần thiết phải cắt bao quy đầu.

Nếu không cắt bao quy đầu do hẹp hay dài bao quy, để hiện tượng này đi theo một số bé trai tới tuổi trưởng thành có thể dẫn đến những ảnh hưởng như:

- Dẫn đến bất tiện cho sinh hoạt hằng ngày: Việc lộn bao quy đầu ra để vệ sinh nặng nề, cặn bã, bựa sinh dục và nước tiểu tồn đọng lâu ngày… tạo thời cơ cho tạp khuẩn, tiến công và gây nhiễm trùng bao quy đầu, tấn công sâu vào bên trong gây nên viêm đường tiết niệu, viêm nhiễm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm tinh hoàn…

- Cản trở sự phát triển của dương vật: Dài, hẹp bao quy đầu khiến cho đầu “cậu nhỏ” chẳng thể lộ ra bên cạnh để phát triển thông thường. Cho nên, chiều dài cơ quan sinh dục nam thường quá ngắn và bé hơn so với các cánh mày râu khác, thậm chí bị lệch hay cong bộ phận sinh dục nam.

- Dẫn đến trầm trọng cho việc quan hệ tình dục: Ở người trưởng thành, nhất là người có quan hệ chăn gối thì dài/ hẹp bao quy đầu khiến cho cuộc kết hợp rất khó diễn ra thông thường, gây ra đau, nhức, căng da… làm “hụt hẫng” cho đối tác và mặc cảm mặc cảm cho phái nam, dẫn tới rạn nứt tình cảm lứa đôi.

- Vô sinh: Dài/ hẹp bao quy đầu là căn nguyên gây nên xuất tinh sớm và yếu sinh lý ở nam giới… đây là các nguyên do tốt nhất gây ra mất khả năng sinh sản hiếm muộn ở cánh mày râu hiện tại.

- Gây ung thư dương vật: Theo nghiên cứu cho thấy, hơn 80% trường hợp đàn ông bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu không điều trị có nguy cơ bị ung thư vùng kín nam, nhiều tình trạng phải tiểu phẫu cắt bỏ hoàn toàn “cậu nhỏ” làm cho mất khả năng chăn gối và sinh sản.

Lời khuyên: Với các hậu quả không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không nêu trên, phái mạnh buộc phải bỏ qua tâm lý mặc cảm, tự ti hay hoảng sợ tốn kém… lúc bị vấn đề rắc rối ở bao quy đầu hiệu quả nhất quý ông buộc phải thăm khám, thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để tránh một số biến chứng về sau.

 

Thông tin liên quan:

Cách chữa ngứa bao quy đầu tại nhà hiệu quả

Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

Địa chỉ thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu uy tín hiệu quả ở HCM

 

Phòng khám Nam Khoa An Giang là cơ sở chuyên khoa chuyên nam khoa chất lượng, nổi tiếng là cơ sở y tế cắt bao quy đầu an tâm, không đau, được đông đảo cánh mày râu tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua.

  • Phẫu thuật cắt bao quy đầu ở trẻ nhỏ thường xảy ra là cách nong bao quy đầu. Phương thức này thực hiện đơn giản, phục hồi mau chóng chỉ sau 1 đêm.
  • Ở cánh mày râu trưởng thành sẽ được thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Kỹ thuật này vô cùng đơn giản, nhanh gọn, chỉ thực hiện trong vòng 15 – 20 phút, không đau, không để lại sẹo giúp phái nam thoát khỏi hẹp bao quy đầu hoàn toàn.

Với đội ngũ chuyên gia ưu tiên, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thuật toán cắt bao quy đầu hiệu quả cho hàng hóa dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại; phòng thủ thuật vô trùng khép kín chống nhiễm khuẩn ở cao nhất điều kiện…

Hơn nữa, phòng khám là cơ sở đa khoa quy trình vận hành dưới quyền quản lý và cấp phép của Sở Y tế nên bảng giá được niêm yết theo quy định, được trao đổi giải thích cụ thể với người bệnh trước hành thủ thuật.

tham khảo thêm: