nam khoa an giang

Phòng Khám Đa Khoa An Giang, đơn vị y tế mũi nhọn thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, chuyên kết hợp các hoạt động, tư vấn, thăm khám, hỗ trợ điều trị và phòng tránh bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với sứ mệnh chính là mang lại sức khỏe

cách điều trị bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương là một trong những căn bệnh nhạy cảm đối với nam giới, gây ảnh hưởng lớn và tác động nghiêm trọng tới đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình. Thay vì tự ti, người mắc bệnh nên tìm hiểu kỹ tất cả kiến thức cần thiết về căn bệnh này để từ đó có cách chữa trị kịp thời dứt điểm, tránh trường hợp vô sinh, hiếm muộn hay gây ra vấn đề về tâm lý từ đó làm mất đi tự tin.

Xem Thêm: https://suckhoevang4.webflow.io/ https://suckhoevang5.webflow.io/ https://suckhoevang6.webflow.io/ https://suckhoevang7.webflow.io/ https://suckhoevang8.webflow.io/ https://suckhoevang9.webflow.io/ https://suckhoevang10.webflow.io/ https://suckhoeviet1.webflow.io/ https://suckhoeviet2.webflow.io/ https://suckhoeviet3.webflow.io/ https://suckhoeviet4.webflow.io/ http://suckhoeviet5.webflow.io/ https://suckhoeviet6.webflow.io/ https://suckhoeviet7.webflow.io/ https://suckhoeviet8.webflow.io/ https://suckhoeviet9.webflow.io/

LIỆT DƯƠNG LÀ BỆNH GÌ?

f:id:tuan260498:20200831182300j:plain

bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương có tên tiếng anh là Erectile dysfunction, là một bệnh nam khoa. Liệt dương là một căn bệnh gây rối loạn chức năng tình dục của nam giới. Khi nam giới mắc phải căn bệnh này sẽ không thể cương cứng lên được để thực hiện quá trình quan hệ tình dục.

Liệt dương có thể thấy qua việc dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh hay xuất tinh sớm, từ đó làm các đấng mày râu thiếu hoặc thậm chí mất cực khoái. Liệt dương không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và sinh lý của phái nam, mà nó còn tác động nặng nề đến tâm lý của người bệnh, tạo ra những hệ lụy không đáng có cho hạnh phúc trong gia đình. Tuy nhiên, hầu hết những người bệnh do tâm lý e ngại, mặc cảm nên không đi chữa bệnh sớm. Hậu quả để lại là thời gian điều trị bệnh khá lâu, lúc phát hiện ra thì bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng.

NGUYÊN NHÂN LIỆT DƯƠNG

Bệnh liệt dương ở phái nam khá phổ biến và có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này, nhưng nó ít được đem ra bàn luận vì có liên quan đến một số vấn đề nhạy cảm. Có đến hơn 5% nam giới ở độ tuổi từ 40 trở lên và khoảng 15% - 25% nam giới trong độ tuổi trên 65 mắc phải chứng rối loạn cương dương và chứng liệt dương. Sau đây là các nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương:

Liệt dương do tâm lý và cảm xúc không ổn định

Trầm cảm và lo âu trong một thời gian dài có thể dẫn đến kết quả bị liệt dương ở phái nam. Mệt mỏi do liên quan đến trầm cảm cũng là nguyên nhân gây bất lực khiến “cậu nhỏ” không thể “cương cứng”. Vì yếu tố tâm lý, cảm xúc chiếm đến 20% trong quá trình giao hợp. Cảm giác lo sợ, căng thẳng cũng khiến dương vật không thể “lên” được, do tâm lý tác động đến cảm xúc làm mất đi sự “hưng phấn”.

Liệt dương do mắc phải các bệnh nội tiết

Chấn thương, phẫu thuật vùng tiền liệt tuyến hoặc dương vật bị tổn thương, bệnh viêm đường tiết niệu, đái tháo đường, viêm nhiễm bộ phận sinh dục cũng dễ gây liệt dương. Một ví dụ điển hình mà phái nam bị ảnh hưởng về chức năng sinh dục đó chính là bệnh tiểu đường, vì khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính nó tổn thương đến dây thần kinh làm cho dương vật mất cảm giác, từ đó khiến nam giới không thể “cứng lên” theo sự điều khiển.

Ngoài ra nam giới có thể chất kém cũng có thể dẫn đến bị bệnh liệt dương.

Liệt dương do thói quen sinh hoạt không khoa học

Lạm dụng quá nhiều chất kích thích, sử dụng các loại thuốc mang tác động xấu tới hệ sinh dục hoặc thói quen tình dục không có sự điều độ, sử dụng nhiều bia, rượu, các chất kích thích hay đơn giản là thức khuya, lười vận động,... đó là nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương rất phổ biến. Mặt khác, thói quen thủ dâm nhiều có thể sẽ gây rối loạn đến chức năng sinh dục; thủ dâm thường xuyên, tần suất lớn, cường độ mạnh sẽ tác động xấu đến sức khỏe, tăng nguy cơ dẫn đến các căn bệnh và dẫn đến hiện tượng liệt dương ở nam giới. Do các thói quen không khoa học sẽ tác động làm giảm quá trình tiết ra hóc – môn sinh dục nam giới testosterone. Khi testosterone suy giảm sẽ đồng nghĩa với việc ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của nam giới.

Liệt dương do bị các bệnh về tim mạch

Liệt dương có thể do không đủ lưu lượng máu đi đến dương vật làm cho nam giới không đạt được sự cương cứng. Một trong những căn bệnh liên quan được kể đến như: bệnh cao huyết áp, xơ vữa động mạch, có tác động và làm tăng nguy cơ khiến cho nam giới bị liệt dương.

Liệt dương do tác dụng phụ của thuốc

Một số thuốc có tác động xấu tới chức năng sinh lý của nam giới như:  thuốc chữa trầm cảm, thuốc điều trị ung thư, thuốc kích thích hệ thần kinh, thuốc lợi tiểu,thuốc chữa bệnh tâm thần, tim mạch, tăng huyết áp, các loại hormone, ... gây nên những tác dụng xấu, làm xuất hiện các hiện tượng như rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn ở nam giới. Dùng thuốc không chính xác liệu lượng, không đúng bệnh sẽ ảnh hưởng tới lưu lượng máu, dẫn đến bị liệt dương.

Liệt dương do tuổi tác cao

Thực tế, tuổi càng cao sẽ dẫn đến hàm lượng testosterone của nam giới càng ngày càng suy giảm mạnh dẫn đến bị liệt dương.

Có thể dùng thuốc uống để điều trị đối với một số bệnh nhân bị bệnh liệt dương ở cấp độ nhẹ, nhưng việc dùng loại thuốc điều trị bệnh liệt dương nào là tốt nhất thì chắc chắn phải có sự thăm khám và kê đơn theo liệu trình nhất định của bác sĩ có chuyên môn cao.

Nếu bạn phát hiện ra mình bị liệt dương thì nó có thể tác động đến cuộc sống của bạn, ảnh hưởng tới sự tự tin, sự ham muốn. Liệt dương có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi khác nhau vì vậy luôn phải đề phòng nó. Hãy tự chăm sóc cơ thể mình một cách chuẩn mực nhất và nếu gặp khó khăn trong vấn đề sức khỏe thì đừng ngần ngại liên hệ đến các bệnh viện, phòng khám có các bác sĩ chuyên môn cao.

CÁC TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH LIỆT DƯƠNG

Các triệu chứng bệnh liệt dương rất khác nhau và tùy theo mỗi bệnh nhân mà các biểu hiện cũng khác. Các biểu hiện liệt dương thường gặp là:

Dương vật không thể cương cứng được lâu

Đây có thể là tình trạng mà bệnh nhân bị liệt dương dễ gặp nhất. Dương vật vẫn có thể cương cứng lên khi gặp phải các tác động bên ngoài như kích thích nhưng không thể cương cứng được lâu. Thường sau khi kích thích dương vật sẽ cương cứng nhưng khi bắt đầu quan hệ tình dục lại chỉ được khoảng vài phút “cậu nhỏ” đã trở lại trạng thái ban đầu. Điều này khiến cho bệnh nhân cũng như bạn tình cảm thấy mất hứng, ảnh hưởng đến tình cảm cũng như chất lượng cuộc sống.

Dương vật có cương lên nhưng lại không đủ cứng

Tình trạng này cũng rất phổ biến ở nam giới, hầu hết những người gặp phải tình trạng này đa phần là bị bệnh yếu sinh lí hoặc bệnh liệt dương. Khi được kích thích, dương vật có cương lên nhưng lại không đủ cứng nên rất khó để quan hệ tình dục. Tuy nam giới có ham muốn để làm “chuyện ấy” nhưng lại không thể làm gì để có thể thỏa mãn mình và đối phương.

Dương vật không thể cương cứng

Việc dương vật không thể cương cứng được lên là một biểu hiện cho thấy bệnh liệt dương của bệnh nhân đã trở nặng. Dù đã làm rất nhiều các biện pháp kích thích khác nhau nhưng dương vật vẫn không cương cứng mà luôn ở trạng thái “ủ rũ”. Nếu nam sẽ không thể quan hệ tình dục được nếu gặp phải trường hợp bệnh này. Lâu dần họ sẽ không quan tâm hoặc có xu hướng bỏ quên chuyện tình dục. Thậm chí có người sẽ hoàn toàn không có nhu cầu về tình dục và trở nên lãnh cảm hoàn toàn.

Đặc biệt, có rất nhiều nam giới bị bệnh liệt dương nhưng dương vật vẫn có thể cương cứng vào buổi sáng, khi thủ dâm hoặc đang trong trạng thái tình dục hoang tưởng, vậy mà khi bước vào thực hiện thực sự thì lại không thể “cương” lên được. Một số khác còn xuất hiện triệu chứng đau nhức trong khi quan hệ làm giảm ham muốn hoặc sợ hãi tình dục.

NHỮNG CÁCH CHỮA LIỆT DƯƠNG HIỆU QUẢ

Liệt dương là một căn bệnh nguy hiểm, nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới và nhu cầu sinh lí, chất lượng cuộc sống tình dục của bệnh nhân. Do đó chúng ta phải sớm phát hiện và tìm cách chữa dứt điểm căn bệnh này. Sau đây sẽ là một số phương pháp điều trị liệt dương:

  • Điều trị nội khoa bằng thuốc: dùng thuốc làm tăng hàm lượng testosterone (thuốc Stimuloid giúp tăng cường testosterone, cải thiện chức năng tình dục), dùng gel bôi trơn, thuốc ức chế men phosphodiesterase type 5 (giúp dương vật giãn ra, cương cứng thời gian dài hơn).
  • Sóng xung kích: có tác dụng giúp cải thiện lưu thông máu, kéo dài thời gian cương cứng và ngăn ngừa nguy cơ bị liệt dương,...  

Bệnh nhân bị bệnh liệt dương có thể tự điều trị bệnh liệt dương tại nhà bằng cách thay đổi chế độ ăn uống, thay đổi chế độ sinh hoạt hàng ngày theo đúng như lời căn dặn và liệu trình của bác sĩ.

LIỆT DƯƠNG CÓ CHỮA KHỎI KHÔNG?

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, phương pháp điều trị để có thể đánh giá xem bệnh liệt dương liệu có thể chữa khỏi hoàn toàn được hay không? Vì vậy, khi gặp phải tình trạng này, điều đầu tiên cần làn đó chính là đến các cơ sở y tế có kinh nghiệm để thăm khám và tìm hiểu ra đâu là nguyên nhân dẫn đến việc mắc bệnh liệt dương. Nếu nguyên nhân bị liệt dương là do tâm lý thì người bệnh cần phải điều chỉnh bắt đầu từ tinh thần. Cùng với đó, nên tham khảo để kết hợp với các phương pháp khác giúp bạn có một tinh thần thoải, luôn vui vẻ,.... thì sẽ cải thiện được các triệu chứng của liệt dương.

Theo các bác sĩ, nam giới nếu đi khám liệt dương sớm, lựa chọn những địa chỉ uy tín thì tỷ lệ thành công sẽ rất cao, lên đến 95%. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ sau phẫu thuật để tránh những hậu quả không mong muốn có thể xảy ra.

Vì là một căn bệnh nguy hiểm nên khi bạn nhận ra bất cứ triệu chứng liệt dương nào thì bạn phải nhanh chóng đến thăm khám tại những bệnh viện nam khoa có uy tín và chuyên môn cao để có cho mình những phương pháp, liệu trình chữa trị đúng đắn nhất. Một trong những địa chỉ chữa liệt dương uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là  Phòng Khám Nam Học An Giang.

CHI PHÍ CHỮA LIỆT DƯƠNG NHƯ THẾ NÀO?

Thực tế, để trả lời cho câu hỏi này là rất khó vì quyết định chi phí chữa bệnh liệt dương cuối cùng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng bệnh, điều kiện cơ sở, kỹ thuật tại cơ sở mà bạn thăm khám và phương pháp điều trị mà bạn lựa chọn và có đắt không?

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ chữa liệt dương, hãy đến với Phòng Khám Nam Học An Giang. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tận hưởng một dịch vụ khám trọn vẹn với một quy trình đạt chuẩn chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng với một đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa.

bài viết liên quan:

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ HỖN HỢP AN TOÀN HIỆU QUẢ

BỆNH TRĨ HỖN HỢP CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? CÁCH CHỮA TRỊ

CÁC BỆNH LÝ LIÊN QUAN ĐẾN ĐAU NHỨC HẬU MÔN SAU KHI ĐI VỆ SINH

Địa chỉ khám chữa bệnh liệt dương tại Phòng Khám Nam Học An Giang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám bệnh nam khoa và mang đến cho bạn những dịch vụ khám bệnh đạt chuẩn quốc tế. Liên hệ ngay số Hotline: 0988 007 030 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.